Tuesday 11 July 2017

Forex โรงงาน Gg53


ระบบ gg53 ฆ่า Zone. Trading Systems โรงงาน Forex หัวข้อนี้ทุ่มเทให้กับแนวคิดของการฆ่าโซนกรุณาร่วมกันโดย gg53 ด้วยเหตุนี้หัวหน้าผู้เข้าพักและคู่มือในการพัฒนาของเขาเป็นเพราะเขาเป็นผู้สร้างเครดิตทั้งหมดของเขาสำหรับ gg53 สำหรับวิธีการนี้ นอกจากนี้หัวข้อนี้เป็นเพียงการวางระบบเป็นหัวข้อแยกต่างหากของหัวข้อ SAFT Evaluator ซึ่งในตอนแรกกล่าวถึงเรา don t ต้องการยุ่งเหยิงหรือรบกวนแนวคิดที่น่าทึ่งของ Eval ด้วยเหตุนี้เอกสารที่แนบมากับ gg53 โพสต์เริ่มต้นเป็นแนวทางในการเริ่มต้นนี้ หัวข้อถ้าคุณเป็นใหม่ที่นี่กรุณาเป็นคำแนะนำของหลักสูตรอ่านก่อนแล้วอ่านต่อหัวข้อนี้ทั้งหมดแล้วคุณสามารถโพสต์ G ถามที่เป็นไปได้หรือไม่ใช้ TL หรือ MA s ให้ดูว่าเกิดอะไรขึ้นปลาย - - - - มาตรา KZ MuSt To SeE 50 gg53 อธิบายทีละขั้นตอนการวาด Killing Zone 7 การจัดการการค้า 70 วิธีการค้า Blindly 122 เรื่องเวลานอน 193 การค้ากับตรรกะ - ไม่เชิงกล 355 MM - Forex เป็นเกมกลาโหม - มองหา R R4 ที่สมจริง 384, 385, 387, 392 394 397, 550 ติดตามซีรี่ส์ Elephants 490 493 เศษส่วนและ PSAR เป็น SL 534 535 G ปล่อย GadiNormalizedVolume GadiTickVolume ตามลําดับ 537 พลังให้กับประชาชน 560 567 568 581, 607, 776, ปาเก็ตตี้ซีรีส์ 653 G release GadiCurrencies v2 2. 680 G ปรับปรุง GadiCurrencies v2 5 เพิ่มสี SUFFIX legend 752 G release GadiOBV v1 4 - คุณลักษณะ MTF 809 ประเด็นเรื่องความสัมพันธ์ 821 การครอบครองตัวหาร 838 G release GadiCurrencies v2 7. 965 G release GadiOBV 2 2 - รุ่นที่ปรับปรุงแล้ว 1010 GadiCurrencies MTF concept. Post 1021 ตัวบ่งชี้การปรับปรุง Gadi TicVolume v2 0 Gadi NormalisedVolume v2 0. โพสต์ 1,028 ตัวบ่งชี้การปรับปรุง Gadi TicVolume v2 1 Gadi NormalizedVolume v2 1. โพสต์ 1,045 9 9 100 มินิสัญญาณแนะนำ. โพสต์ 1,086 GadiNormalizedVolume v2 2.Post 1,122 MTF การซื้อขายใน 4H. Post 1,140 GadiTrend v1 2 สำหรับการค้าระยะยาวโพสต์ 1,148 GadiCurrencies v2 8.Post 1,161 GadiCurrenciesDiff v3 0 - มีการคำนวณความแตกต่างระหว่างสองสกุลเงิน 1,181 GadiTrend v1 3 - MTF feature. Post 1,202 GadiTickVolume v2 2 - คุณลักษณะ MTF โพสต์ 1,371 โพสต์ที่ดีเกี่ยวกับ divergence เมื่อ GadiCurrenciesDiff. Post 1,400 เทรดดิ้งกับสถิติการตลาดและชุด VWAP จากห้องปฏิบัติการผู้ค้าที่นี่โพสต์ 1,401 โพสต์ 1,402 โพสต์ 1,403 โพสต์ 1,404 โพสต์ 1,405. โพสต์ 1,419 GadiTickVolumeDivergence. Post 1,420 GadiCurrenciesDivergence. Post 1,421 GadiOBVDivergence. SEP -02-12 เราจำเป็นต้องมีอาสาสมัครสำหรับตัวบ่งชี้ที่เขียนขึ้นสำหรับวาระนี้ของฟอรัม 115.SEP-09-12 จำเป็นต้องมีการเพิ่มเติม - แถบแนวนอนสำหรับ GadiOBV ind icators 351.DEC-14-12 GG ขอช่องเกี่ยวกับ GadiOBV โพสต์ 1,367.- - - - ชายและหญิงที่ทำงานบริเวณนี้คุณอาจพบเนื้อหาที่น่าสนใจที่มีการพัฒนาหัวข้อนี้ได้รับการเตือนว่าเป็นวัสดุในกระบวนการที่ กำลังได้รับการทดสอบและไม่ทำงานขั้นสุดท้ายตั้งใจจะช่วยในการวิเคราะห์แบ่งปันข้อสังเกตของคุณและสร้างผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปซึ่งเราทุกคนภาคภูมิใจ 134 futurespec post mmKillinZone 136 โพสต์ EaglePip 229 EaglePip post gg53kf 241 futurespec post mnKillingZone 251 futurespec post mnKillingZone 276 EaglePip post gg53kf และหมายถึงอะไรที่นี่ 325 531 altoronto updated mn KillingZone กับ V1 3 3. 792 EA Middleastern post Gadi Asian Breakout โพสต์ 1,246 โพสต์ที่น่าสนใจโดย Sabrina. Post 1,373 Divergence Diff indicator โดย altoronto ที่ขึ้นอยู่กับโพสต์โพสต์ 1,371 โพสต์ 1,381 EA Midastern โพสต์ Gadi เอเชีย Breakout v1 1. 885 EA Middleastern โพสต์ Gadi เอเชีย Breakout v1 2. 933 Pat1 โพสต์ Gadi Asian Tunnel โพสต์ 1,246 โพสต์ที่น่าสนใจโดย Sabrina. Post ตัวบ่งชี้ Divergence TickVolume โดย altoronto. Post 1,388 Altoronto TickVolume Divergence สกุลเงิน Divergence รุ่นที่ปรับปรุงแล้วความชื่นชมเล็ก แต่จริงใจกับผู้ที่มีส่วนร่วมอย่างมีนัยสำคัญในการพัฒนาด้ายนี้ล้านขอบคุณและล้าน pips สำหรับคุณ futurespec, EaglePip, Altoronto, Middleastern , Pat1.NOTE ถ้าคุณพบหัวข้อนี้ไร้ประโยชน์หรือน่าเบื่อโปรดไปที่นี่ตัวชี้วัดที่บ่งชี้หรือตลาดเป็นที่คาดการณ์ได้อย่างแน่นอนสมาชิกและการบริหารจัดการของ Forum.22-03-2012 เมื่อหนึ่งฟอรั่ Forex ตะวันตกมีวางในช่วงหนึ่งวัน ภาพหน้าจอของตัวบ่งชี้ซึ่งสามารถคาดการณ์การเคลื่อนไหวของราคาในชาร์ต 1H และอื่น ๆ ได้ถึง 12 บาร์ล่วงหน้าเมื่อวันที่ 22-03-2012 ซื้อขายเราเผยแพร่ การคาดการณ์ของเราและผู้ค้าทั้งหมดมีความสามารถในช่วง 12 ชั่วโมงถัดไปตรวจสอบราคาตลาดและเปรียบเทียบกับการคาดการณ์ของเราทั้งหมด 100 ของการคาดการณ์ของเรามีการเคลื่อนไหวที่แท้จริงและการตลาดมีตรงเช่นเดียวกับคาดการณ์ได้มีการทำนายทิศทางไม่เพียง แต่ของตลาด แต่ ในแต่ละบาร์มีราคาที่คาดการณ์ไว้และการเปลี่ยนแปลงของแนวโน้มในแต่ละสมาชิกสมาชิกหลายคนเห็นทั้งหมดนี้ส่วนใหญ่ของพวกเขาตกใจเราบอกพวกเขาว่าสิ่งพิมพ์นี้มีเพียงเป้าหมายทางวิทยาศาสตร์และไม่มีอะไรจะขายเราต้องการที่จะแสดงให้เห็นว่าตลาดที่ทันสมัยที่สุด ทฤษฎีไม่ถูกต้อง ณ สิ้น 22-03-2012 ข้อมูลของเราจากหัวข้อมีถูกลบโดยไม่มีคำอธิบายเหตุผลใด ๆ และการเข้าถึงฟอรัมมีการบล็อกเราขอให้มีการบริหารจัดการฟอรัมนี้ถ้าเราสามารถเผยแพร่ข้อมูลเดียวกันได้ที่นี่ เป้าหมายคือการแสดงสำหรับผู้ประกอบการค้าตลาดที่คาดเดาได้อย่างสมบูรณ์และไม่มีผู้เล่นในตลาดขนาดใหญ่สามารถมีอิทธิพลต่อยักษ์นี้ตัวบ่งชี้นี้มีการสร้างขึ้นโดยทีมงานทางวิทยาศาสตร์ของเราในฤดูใบไม้ผลิ 2010 ความพยายามของเราที่จะผับ ผลของเราในฟอรัม MetaQuote ล้มเหลวและบทความของเรามีตัวบ่งชี้ที่กลับมาใช้ได้กับเครื่องมือทางการเงินใด ๆ โดยไม่มีข้อ จำกัด ธุรกิจที่น่าสนใจจำนวนมากสนใจที่จะซ่อนข้อมูลว่า MARKET IS PREDICTABLE. if ตลอด 24 ชั่วโมงนับจากที่หัวข้อนี้เปิดขึ้น ไม่เห็นข้อห้ามใด ๆ จากการบริหารฟอรัมเราจะเข้าใจว่าเป็นสัญญาณที่เราสามารถเผยแพร่เนื้อหานี้ได้ที่นี่ขอโทษสำหรับภาษาอังกฤษที่น่าสงสารนั่นเป็นภาษาที่ห้าของฉันภาพนี้มีการโพสต์ครั้งแรกเมื่อมีการคัดลอกข้อมูลที่คุณเห็นในแต่ละครั้ง ภาพขึ้นที่วันและวันที่สะท้อนให้เห็นใน Mac OS X. เส้นสีเหลืองแสดงให้เราบรรทัดการคาดการณ์หลักสายอื่น ๆ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมบางอย่างและไม่ได้พิจารณาในขณะนี้ภาพหลุดได้ทำก่อนหน้านี้และทำให้เราคาดการณ์สำหรับ 12 บาร์ถัดไป ภาพขวาคุณสามารถดูการคาดการณ์ได้กลายเป็นภาพความเป็นจริงภาพอื่น ๆ ที่มีการเผยแพร่ในเวลาจริงและผู้ค้าทั้งหมดมีความสามารถในการตรวจสอบพวกเขาการค้าเหล่านี้กล่าวถึงเรื่องนี้.claudius jack-fx เป็นต้นทุกคนเห็นกระบวนการทั้งหมดในเวลาจริงภาพอื่น ๆ ที่มีการคาดการณ์จะถูกตีพิมพ์ในโพสต์ถัดไปภาพที่สองคุณสามารถดูการคาดการณ์ได้จาก 12 ชั่วโมงในส่วนด้านขวาของภาพที่สอง สามารถดูสิ่งตีพิมพ์ในฟอรัมของ ForexFactory หน้า 253 ซึ่งมีภาพที่มีการคาดคะเนนี้โพสต์ในแบบเรียลไทม์วันนี้หน้า 253 นี้ได้รับการอัปเดตอย่างมากการโพสต์ของฉันถูกลบออกจำนวนโพสต์ถูกเปลี่ยน - โพสต์ของฉันถูกแทนที่ด้วยโพสต์เชิงลบของสมาชิกบางคน โพสต์ที่สองในชีวิตของเขาสมาชิกรุ่นจูเนียร์พูดเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ในเวทีสนทนาไม่ได้เป็นปัจจุบันอาจเป็นเพราะเขามีความสามารถเหนือธรรมชาติในการดูตัวบ่งชี้นี้ในคอมพิวเตอร์ของฉันหากยังไม่ได้เผยแพร่และลบออกสิ่งพิมพ์นี้มีอยู่ในฟอรัม Hedge และ Correlation Strategy Members of ฟอรั่มนี้ทุกข์ทรมานจาก DD ขนาดใหญ่ของกลยุทธ์ของพวกเขาในการโพสต์ของฉันมีการเขียนวิธีการแก้ปัญหาในธรรมชาติที่มีอยู่และพวกเขาสามารถหาทางเลือกเพิ่มเติมโซลูชั่นอาจจะมีคุณภาพน้อย แต่ดีพอสำหรับการซื้อขายเราไม่ได้สำเนาออกหลายโพสต์, ขออภัยเฉพาะเฉพาะผู้ที่เป็นเจ้าของฟอรั่มนี้หรือสำหรับผู้ที่ตัวบ่งชี้นี้มี scary เช่น. ใครพยายามซ่อนจาก Trader s World นี้ ข้อมูลที่มีค่าว่าตลาดถูกทำนายอย่างถูกต้องภาพที่สามแสดงให้เห็นว่าบัญชีของฉันมีถูกปิดในฟอรัมดังกล่าวฉันได้รับคำขอร้องจากสมาชิกหลายรายและผู้ที่เห็นสิ่งพิมพ์ดังกล่าว แต่ฉันไม่สามารถตอบคำถามเหล่านี้เนื่องจากบัญชีของฉันถูกปิดไปฉันขอเชิญพวกเขามาที่นี่ โดย user666 ภาพนี้มีการโพสต์ครั้งแรกเมื่อข้อมูลมีการคัดลอกคุณสามารถเห็นในแต่ละภาพขึ้นที่วันและวันที่สะท้อนใน Mac OS X. เส้นสีเหลืองแสดงสายการคาดการณ์หลักบรรทัดอื่น ๆ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมบางอย่างและไม่ได้พิจารณา พวกเขาในขณะนี้ภาพหลุดได้ทำก่อนหน้านี้และทำให้เราทำนายสำหรับถัดไป 12 bars. On ขวาภาพคุณสามารถดูว่าการคาดการณ์กลายเป็นจริงภาพอื่น ๆ มีการเผยแพร่ในเวลาจริง และผู้ค้าทั้งหมดมีสามารถตรวจสอบพวกเขาการค้าดังกล่าวพูดคุย this. claudius jack-fx etc. All ของพวกเขาเห็นกระบวนการทั้งหมดในเวลาจริงภาพอื่น ๆ ที่มีการคาดการณ์จะได้รับการเผยแพร่ใน post. On ถัดไปในภาพที่สองคุณสามารถเห็นการสำนึก ของการคาดการณ์ในช่วง 12 ชั่วโมงในส่วนขวาของภาพที่สองคุณสามารถเห็นสิ่งพิมพ์เก่าในฟอรั่มของ ForexFactory หน้า 253 ที่มีภาพที่มีการคาดการณ์นี้โพสต์ในเวลาจริงวันนี้หน้า 253 มีการปรับปรุงอย่างแน่นอนโพสต์ของฉันถูกลบจำนวนกระทู้ เปลี่ยน - โพสต์ของฉันแทนโพสต์เชิงลบของสมาชิกจูเนียร์บางคนที่ทำการโพสต์ที่สองในชีวิตของเขาสมาชิกรุ่นจูเนียร์พูดเกี่ยวกับบางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นบนฟอรัมไม่ใช่ปัจจุบันน่าจะเป็นเพราะเขามีความสามารถเหนือธรรมชาติในการดูตัวบ่งชี้นี้ในคอมพิวเตอร์ของฉันหากไม่เคยเผยแพร่และลบทิ้ง สิ่งพิมพ์นี้มีอยู่ในฟอรั่ม Hedge และ Correlation Strategy สมาชิกของฟอรั่มนี้ความทุกข์ทรมานจาก DD ขนาดใหญ่ของกลยุทธ์ของพวกเขาในการโพสต์ของฉันมีการเขียนแก้ปัญหาในลักษณะที่เป็นอยู่และ พวกเขาสามารถหาทางออกทางเลือกเพิ่มเติมอาจจะมีคุณภาพน้อยกว่าการทำนาย แต่ดีพอสำหรับการซื้อขายเรายังไม่ได้สำเนาออกหลายโพสต์ขออภัยเท่านั้นเฉพาะคำถามที่จริงเป็นเจ้าของฟอรั่มนี้หรือผู้ที่ตัวบ่งชี้นี้มีน่ากลัวเช่น ใครพยายามซ่อนจากโลกของผู้ค้านี้ข้อมูลที่มีค่าว่าตลาดถูกทำนายไว้อย่างชัดเจนภาพที่สามแสดงให้เห็นว่ามีการปิดบัญชีของฉันแล้วในฟอรัมดังกล่าวฉันได้รับคำขอร้องจากสมาชิกหลายคนและเห็นสิ่งพิมพ์นั้น แต่ฉันไม่สามารถตอบคำถามเหล่านี้ได้เนื่องจาก บัญชีของฉันถูกปิดฉันขอเชิญพวกเขาที่นี่ฉันสามารถเชื่อว่านี้ฉันได้ยกเลิกโดย FF เช้านี้ฉันสงสัยว่าสิ่งที่ stinky เกิดขึ้นเมื่อ GG53 ถูกยกเลิกในขณะที่ผ่านมาและเขาก็ไม่มีเหตุผล แต่ฉันคิดว่าเป็นของหายาก ตอนนี้เห็นพวงของเราถูกยกเลิกนี่คือรายการของพวกเขาเพื่อให้ห่างไกล Piratepip, Baillie, Eitan, Vigovski, Rahimseven, pigh77, forextarget, jackprope, smallcat, Kiads, burnssss ส่วนใหญ่เป็นคนที่ฉันได้พูดคุยกับ t o วิธีการหนึ่งหรืออื่นและฉันรู้ว่าพวกเขาไม่ได้เชื่อมต่อกับสิ่งที่ฉัน m บางสามารถคิดว่าเหตุผลที่พวกเขาจะถูกยกเลิกอื่นที่พวกเขาเข้าสู่ระบบที่ประสบความสำเร็จจริงๆโปรดแจ้งให้คนอื่นรู้ว่าหัวข้อนี้มีอยู่เพื่อให้เราสามารถตัวเลข บางสิ่งบางอย่างออกด้วยกันหากคุณมีเหตุผลใด ๆ ว่าทำไมบัญชีใด ๆ ของเราจึงถูกยุติการใช้งานโปรดแจ้งให้เราทราบหรือถ้าคุณคิดว่าเหตุใดบัญชีของคุณจึงถูกยุติการใช้งานโปรดแจ้งให้เราทราบด้วยเช่นกันสำหรับฉันเหตุผลเดียวที่ฉันสามารถทำได้ คิดว่าเป็นความสำเร็จล่าสุดที่ฉันได้มีกับ TZs เกี่ยวกับวิธีการเข้าถึงความถูกต้อง 99 99 ฉัน wasn t ขายอะไรฉัน wasn t แม้ให้ไปเทคนิคที่จะแน่นอนฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะให้มันไปแล้วตอนนี้ที่นี้ ได้กระตุ้นให้ฉันฉันจริงๆพิจารณาทำให้แดชบอร์ดของฉันแม้กระทั่งประชาชนนี้เป็นเพียงสติมีสมคบคิดใหญ่เพื่อปิดความสำเร็จที่แท้จริง ForexFactory สิ่งที่เกิดขึ้นคำตอบนี้ถูกแก้ไข 2 ปี, 3 เดือนที่ผ่านมาโดย Saver0 คำตอบคือ แก้ไขล่าสุดเมื่อ 2 ปี, 3 เดือนที่ผ่านมาโดย Saver ความจงรักภักดีความอดทนกำหนดคำสั่งในความสับสนวุ่นวายฉัน y นี่สวัสดี Guys และขอขอบคุณคุณ Saver0.Ok แล้วให้ s rock. Intuition ประสบการณ์และสามัญสำนึกฉันไม่ถูกเพิกถอน แต่ฉันทำตามพวกคุณที่นี่สามารถ I. After เหตุการณ์นี้ฉันขอแนะนำให้เราควรสร้างกลุ่มส่วนตัวและตรวจสอบการสแกนหลีกเลี่ยง MM เข้าร่วมกับเรา ชีวิตมีความหวังโดยความเอื้ออาทรของเพื่อนคุณฉันกับคุณในนี้ต้องการทราบสาเหตุของการเลิก FF ค่าโดยสารเฉพาะที่พวกเขาให้ reson ให้เรารู้ว่าสิ่งที่เราสามารถทำฉันเชื่อว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นเนื่องจากการ ความเข้มของ TZ และ Sub Sequences และพวกเขาติดตามเราอย่างแน่นหนาและเมื่อใดก็ตามที่เรามีความคืบหน้าอย่างมีนัยสำคัญพวกเขาก็เป็นห่วง แต่อย่างน้อยตอนนี้เรารู้ว่าจุดประสงค์ที่แท้จริงของฟอรัม FF นั้นและเกือบจะเป็นที่แพร่กระจาย เพื่อนในประเทศของฉันสัญจรประสบการณ์และสามัญสำนึกที่จะเห็นคุณได้พบบ้านใหม่FFได้รับเงินเป็นจำนวนมากผ่านการโฆษณาจากโบรกเกอร์พวกเขามีลูกค้าจาก FF และระบบที่ไม่ดีมากมายให้พวกเขาหวังว่าจะประสบความสำเร็จในวันหนึ่งถ้า คุณเป็นโบรกเกอร์ที่ให้การสนับสนุนฟอรัมดังกล่าวว่าคุณจะมีความสุขในการดูกระทู้ที่เกิดขึ้นที่ผู้คนประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงด้วยวิธีอื่น ๆ ในการตัดผลกำไรของคุณเองหรือไม่ฉันคิดว่านี่เป็นเพียงเหตุผลที่แท้จริงสำหรับเรย์แบนที่ฉันสามารถทำได้ เหตุผลที่ถูกต้อง ฝันที่คุณฝันเพียงอย่างเดียวเป็นเพียงความฝันความฝันที่คุณฝันด้วยกันคือความเป็นจริง John Lennon. Hi guys, nice to see you here. ยังไม่สามารถเชื่อว่ามีกี่คนที่ได้รับอนุญาตในพริบตาด้วยเหตุผล no. สดขอบคุณสำหรับการเสนอใหม่นี้ site. Recurrence เป็นการป้องกันที่ใหญ่ที่สุดและจุดอ่อนของตลาดในเวลาเดียวกันนี่คือเว็บไซต์ฟอรัมที่ฉันทำเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาเมื่อ gg53 ถูกยกเลิกโดย FF ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดและหัวข้อของเขาสิ้นสุดในถังรีไซเคิลฉันทำเว็บไซต์นี้ด้วย จุดมุ่งหมายของการพัฒนาระบบร่วมกันฉันเห็นว่าที่ FF ไม่ได้มุ่งเป้าไปสู่การพัฒนาจริงๆ แต่สำหรับการพูดคุยในแบบฟอรัมและไม่มีความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริงและฉันสงสัยเพียงแค่ว่าพวกเขาไม่ต้องการความสำเร็จที่แท้จริงและป้องกันไม่ให้เกิดความคืบหน้าต่อไป ของความคิดเมื่อพวกเขาแสดงความสามารถที่แท้จริงฉันสามารถสัญญาว่าเว็บไซต์นี้จะไม่เคยได้รับอิทธิพลจากเงินขนาดใหญ่ที่ฉันวางแผนที่จะให้มันทำงานโดยไม่มีโฆษณาตราบเท่าที่ฉันสามารถหากการซื้อขายของฉันไปได้ดีฉันควรจะสามารถกองทุนเว็บไซต์นี้ เป็นวิธีของฉันในการให้กลับโดยไม่ต้องใด ๆ ปัญหาที่ฉันทำสัญญาว่าจะให้คุณทุกวันนี้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ฉันหวังว่าจะมีการสนทนาที่ปลอดภัยโดยไม่ต้อง prying ตาของนายธนาคารและส่อเสียดและไม่ถูกต้อง interest. Also เว็บไซต์นี้มีความสามารถในกลุ่มที่คุณสามารถสร้างกลุ่มทั้งสาธารณะ หรือเป็นส่วนตัวในการทำงานร่วมกันเมื่อคุณคิดว่าคุณต้องการทำงานสร้างกลุ่มและสร้างความเป็นส่วนตัวเชิญชวนคนที่คุณต้องการให้เป็นกลุ่มคุณสามารถสร้างกลุ่มได้สองกลุ่มด้วยแนวคิดเดียวกันหนึ่งคนและหนึ่งคน เพียงให้ออกบิตเพื่อให้นายธนาคารและสิ่งที่ไม่สามารถขโมยเมื่อฉันหาเวลามากขึ้นหรือสามารถจ้างนักพัฒนาที่ฉันจะเข้ารหัสทุกกลุ่มเอกชนในทางเพื่อให้ไม่ได้ฉันสามารถเข้าถึงได้โดยไม่ต้องให้เข้าถึงและฉันยังต้องการ ทำให้ข้อความส่วนตัวส่วนตัวอย่างแท้จริง I m ยังเปิดให้ความคิดฉันเพียงแค่ขาดเวลาในการพัฒนาเพิ่มเติมในเว็บไซต์นี้เป็นฉันยุ่งกับโครงการ TZ ของฉัน แต่อะไรเร่งด่วนฉันจะทำอย่างไรเมื่อฉัน impliment คุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยเหล่านี้ฉันจะประกาศและ แสดงทุกคนด้วย วิดีโอที่เป็นส่วนตัวอย่างแท้จริงโฟกัสความอดทนกำหนดลำดับในความสับสนวุ่นวายฉัน don t มีส่วนร่วมมากใน FF และพิจารณาการลบล่าสุดของผู้ร่วมสมทบที่ดีที่คุณสามารถเข้าใจว่าทำไม FF เป็น esencialy ทุนโดย MM เพื่อกรองผู้ใช้ที่มีส่วนร่วมที่ดี ฉันหวังว่ากลุ่มผู้ลี้ภัยล่าสุดจะมาที่นี่คำตอบนี้ถูกแก้ไขเมื่อ 2 ปี, 3 เดือนก่อนโดย mak คำตอบนี้ได้รับการแก้ไข 2 ปี, 3 เดือนก่อนโดย mak. I ยังไม่ได้รับการเพิกถอน หรือระงับเพราะฉันยุ่งเกินไปที่จะติดตามและจริงๆทำมากโพสต์ในกระทู้ตามความคล้ายคลึงกันฉันยินดีจะถ่ายทอดข้อความใด ๆ จากการเพิกถอนให้กับคนใน FF ที่พวกเขาต้องการที่จะติดต่อถ้าคุณต้องการที่จะให้มันค่อนข้างส่วนตัวอีเมลฉัน ที่และฉันจะส่งต่อให้กับคุณ

No comments:

Post a Comment